Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

6 lí do nên sử dụng bình lọc cát bể bơi Hoabico

Bình lọc cát bể bơi là thiết bị quan trọng cho mọi bể bơi kinh doanh và hộ gia đình. Đẳng cấp thời thượng của bể bơi trong kiến trúc cần được nâng tầm với chất lượng nguồn nước sạch khuẩn. Tìm hiểu lý do tại sao khách hàng tin tưởng sản phẩm của Công ty TNHH Hoabico dưới đây:

Bình lọc cát bể bơi là gì?

Là thiết bị lọc cát tốc độ cao, được thiết kế với công nghệ tiên tiến giúp lọc cặn bẩn nước hồ bơi mang lại độ tinh khiết cao. Có nhiểu sản phẩm với mẫu mã, hiệu năng và công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trên thị trường.

Lí do khách hàng sử dụng bình lọc cát bể bơi Hoabico

Thứ nhất: Phân phối dòng sản phẩm đa tính năng

Sản phẩm bình lọc cát bể bơi do Công Ty TNHH Hoabico thương hiệu Kripsol, Minder là những thiết bị đa tính năng, đa chiều giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Các tính năng: lọc, thay nước, sục xả liên tục kết hợp nhuần nhuyễn, hài hòa với nhau giúp thiết bị bể bơi phát huy tốt khả năng của mình.

Thứ 2: Lắp đặt tiện ích

Ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị bể bơi sản xuất trên dây truyền hiện đại chính là tính năng lắp đặt tiện ích. Chỉ cần lắp đặt bình lọc ở vị trí bất kì cả hồ bơi được hoàn toàn thanh lọc. Hạn chế vi khuẩn trong nước gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng. Các gia đình hay các công trình bể bơi kinh doanh, thương mại không phải mất quá nhiều diện tích và tốn nhiều đường ống cũng như thời gian thi công chỉ cần lựa chọn bình lọc cát bể bơi thông minh gia đình bạn không phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí nhờ sự lắp đặt tiện ích này.

Thứ 3: Không phải thay nước thường xuyên, quá trình vệ sinh hồ định kỳ trở nên dễ dàng

Nhờ khả năng sục xả liên tục, cơ chế tự động bơm – nhả nước trong bể bơi giúp hệ thống nước trong hồ luôn luôn trong sạch, không bám mùi clo. Với việc sở hữu nguồn nước tinh khiết hàng ngày hàng giờ đồng nghĩa là bể bơi không bị ứ đọng cặn bẩn khiến phải thường xuyên thay nước trong bể bơi, từ đó mà quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Thứ 4: Độ bền cao

Thiết bị lọc tuần hoàn làm từ chất liệu Composite cùng nhựa tổng hợp liền khối gia cố sợ thủy tinh. Sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chống va đập và có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa, chống rung, hiệu suất làm việc cao; lọc bỏ chất cặn bã không cần thiết tốt mang đến độ bền, tuổi thọ cao khi sử dụng sản phẩm. Bình lọc cát bể bơi chất lượng nâng cao thời gian hoạt động của bể bơi, nâng tầm đẳng cấp và thời thượng của bể bơi.

Thứ 5: Chi phí hợp lý

Bình lọc cát bể bơi đa dạng mẫu mã, hình thức, hiệu suất cũng như tính năng sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm nhập khẩu của Hoabico có mức giá phù hợp nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Là nhà phân phối uy tínHoabico thực hiện chính sách bình ổn, không đôn giá, phá giá nâng cao lợi ích người tiêu dùng.

Thứ 6: Hoabico – nhà phân phối sản phẩm chính hãng uy tín

Là một trong những doanh nghiệp uy tín, có tên tuổi trong ngành tại miền Bắc, Công ty Hoabico luôn cung cấp và phân phối những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, 100% nguyên chiếc ra  thị trường. Với những sản phẩm doanh nghiệp cung cấp đảm bảo các chứng từ hợp pháp chấp hành quy định của pháp luật bao gồm: chứng từ thuế; tem bảo hành, tem chống hàng giả, giấy chứng nhận CO, CQ…..
Tại Hoabico những thiết bị bình lọc bể bơi, máy bơm bể bơm, máy thối khí, máy lọc nước thông minh, bảng điều khiển, thanh thoát tràn, thanh bể bơi, đèn……… là những sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu Kripsol – Tây Ban Nha hay Minder – Trung Quốc.
Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng bình lọc cát bể bơi thương hiệu Kripsol với các sản phẩm như: bình Kripsol model BC; Kripsol model BL, BM, AK…
Với thương hiệu Minder như: Bình Minder ngang; bình van kết nối V1.5; bình cỡ lớn Series F, bình van cạnh Model Ms….
Sở hữu thương hiệu hiện đại, mua đứng sản phẩm chất lượng, khẳng định đẳng cấp bể bơi là điều tuyệt vời Hoabico dành tặng khách hàng. Cùng chúng tôi – Nâng tầm giá trị cuộc sống!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét