Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Có bao nhiêu loại máy bơm trên thị trường - Ưu nhược điểm của từng dòng máy bơm


Máy bơm bể bơi | Thiết bị bể bơi Hafuco
Địa chỉ: Số 88, Ngõ 172 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0968115000

Google Folder: http://bit.ly/2KybZnB

Máy bơm là một trong những thiết bị cần thiết cho sự vận hành của mỗi bể bơi. Chính vì vậy các gia chủ luôn luôn cân nhắc và tìm kiếm những sản phẩm máy bơm uy tín và chất lượng nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng bền bỉ nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin về các loại máy bơm bể bơi thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay.

Thiết bị bể bơi Hafuco là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi uy tín trên thị trường đã được nhiều người dùng tin tưởng và có những phản hồi tích cực. Hiện nay tại thiết bị bể bơi Hafuco đang phân phối hai dòng thương hiệu chính về máy bơm bể bơi đó chính là Minder và Kripsol. Trong mỗi thương hiệu lại phân chia thành nhiều model khác nhau, cụ thể như sau:

Máy bơm bể bơi Minder

Thiết bị còn có tên gọi khác là máy bơm bể bơi MXB. sản phẩm được bảo hành 18 tháng kể từ ngày sản xuất đồng thời được phân phối chính hãng bởi thiết bị bể bơi Hafuco, chủng loại máy bơm ly tâm trục ngang tự mồi.


Máy bơm bể bơi Minder MXB - Hafuco

Ưu điểm của sản phẩm đó là động cơ máy chạy êm, không gây tiếng ồn, chịu được hóa chất và có độ chống ăn mòn cao.
  • Các thành phần lưu lượng bơm bằng nhựa có độ bền với chất lượng cao chống mài mòn con dấu cơ khí;
  • Có động cơ tiêu chuẩn tiếng ồn thấp, động cơ duy nhất gắn bảo vệ nhiệt Mỹ Klixon TI;
  • Nước và trục hoàn toàn tách biệt, an toàn và đáng tin cậy;
  • Công tắc khí nén Tùy chọn, đảm bảo an toàn thuận tiện.
  • Cách điện F lớp, bảo vệ IPX55. 3


Dòng máy bơm bể bơi MXB hiện có nhiều model cho khách hàng lựa chọn như: MXB100. MXB150, MXB200, MXB300. Tất cả đều được sử dụng phổ biến cho các bể bơi có diện tích lớn hay bể bơi tại các khu vui chơi, công cộng, khu trung tâm thương mại,...

Máy bơm bể bơi Kripsol

Giống như dòng máy Minder thiết bị bể bơi Kripsol cũng khá đa dạng về model cho quý khách hàng lựa chọn. Một số mẫu máy bơm bể bơi nổi bật như sau: Kripsol KAL, Kripsol KSE, model KAN, và cuối cùng là model OK. Mỗi mẫu sản phẩm lại có những điểm khác biệt riêng biệt tuy nhiên đều mang lại những lợi ích nhất định phù hợp với từng thiết kế trong gia đình.

Hình ảnh máy bơm bể bơi Kripsol - Hafuco


Các sản phẩm máy bơm bể bơi thuộc thương hiệu Kripsol thì đều có chung đặc điểm dưới đây:

Sản phẩm có cấu tạo với vỏ bơm bằng nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh, thích hợp được với sử dụng nước biển hoặc môi trường nước mặn khác. Được thiết kế với động cơ 3 pha, sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho các bể bơi gia đình hoặc bể bơi công cộng có diện tích lớn, công viên nước,...

  • Sản phẩm có cấu tạo với vỏ bơm bằng nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh, thích hợp được với sử dụng nước biển hoặc môi trường nước mặn khác. Được thiết kế với động cơ 3 pha, sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho các bể bơi gia đình hoặc bể bơi công cộng có diện tích lớn, công viên nước,...
  • Thuộc loại máy bơm ly tâm cho bể bơi, tiêm nhiệt dẻo vỏ bơm. Bánh công tác trong Noryl với sợi thủy tinh và AISI 303 chèn thép không gỉ, giỏ lọc màu trắng đưa vật liệu nhựa. Lọc sơ nắp trong polycarbonnate trong suốt.
  • Motor: Ip 55 bảo vệ, lớp cách điện F, 50Hz, 2.850 r.p.m. Loại máy bơm này thích hợp sử dụng với nước biển.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về hai dòng sản phẩm máy bơm bể bơi đang được thiết bị bể bơi Hafuco cung cấp thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Chúc quý khách tìm được những thiết bị ưng ý nhất cho chính mình.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét