Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị bể bơi gia đình

Bể bơi gia đình được xem là một trong những công trình ngoại thất nổi bật trong căn nhà. Đối với những gia đình có điều kiện khá giả và nhu cầu bơi lội cao thì hồ bơi là không gian lý tưởng vừa góp phần trang trí ngôi nhà, vừa thỏa mãn nhu cầu của gia chủ. Làm nên sự hoàn hảo của bể bơi chính là những thiết bị bể bơi gia đình. Dưới đây là những lưu ý cơ bản khi lựa chọn sản phẩm trên.
Các thiết bị cần thiết cho một bể bơi

Trước khi tìm hiểu những lưu ý này, gia chủ luôn luôn quan tâm đến chi tiết các sản phẩm thiết bị bể bơi trong gia đình nhất định phải có đó là: máy bơm nước bể bơi, bình lọc nước bể bơi , thiết bị dọn thành và quanh bể bơi, thiết bị trang trí bể bơi.
Mỗi sản phẩm đều có những chức năng riêng góp phần làm nên một bể bơi vận hành hoàn thiện. Trong quá trình lựa chọn các thiết bị bể bơi gia đình này, gia chủ cần bỏ túi một vài lưu ý dưới đây.

Lựa chọn thiết bị bể bơi gia đình chính hãng

Sự khác biệt giữa các sản phẩm chính hãng và không chính hãng đó là chất lượng và các chính sách ưu đãi. Thông thường giữa hai loại thiết bị này sẽ được đo bởi giá thành. Cũng có nhiều trường hợp, giá thành không chênh lệch bao nhiêu nhưng chất lượng lại khác nhau một trời một vực.
Một trong những tiêu chí phân biệt rõ nhất đó là sản phẩm chính hãng có tên tuổi nhà sản xuất. Trên thế giới nổi tiếng hai thương hiệu thiết bị bể bơi gia đình đó là Minder và Krisol. Trên các thiết bị của hai nhà sản xuất này đều có tem mác rõ ràng đi kèm với chính sách bảo hành chu đáo. Thậm chí là những dấu hiệu riêng trên tem đảm bảo các đơn vị trục lợi khác không thể làm giả.
Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thông tin của các nhà cung cấp và phân phối thiết bị bể bơi. Bởi vì nhà sản xuất chỉ đặt trụ sở chính ở quốc gia của họ tuy nhiên các nhà phân phối có thể có mặt khắp nơi trên nhiều khu vực. Tránh trường hợp đặt niềm tin nhầm chỗ, khách hàng có thể tham khảo thông tin từ những người đã từng mua sản phẩm từ đơn vị phân phối đó để có cơ sở.

Lựa chọn thiết bị bể bơi gia đình phù hợp với nhiều tiêu chí

Tiêu chí đầu tiên đó là diện tích bể bơi. Những hồ bơi tại gia mục đích chính là phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình, chính vì vậy, không cần quá lớn. Thay vào đó là thiết kế phù hợp với không gian xung quanh, có sự hài hòa với thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái cho chính mình cùng mọi người.
Diện tích bể bơi sẽ quyết định đến hình dáng và công suất của các thiết bị bể bơi gia đình. Nếu như các hộ kinh doanh hồ bơi thường sử dụng máy móc có công suất lớn thì bể bơi tại gia lựa chọn những thiết bị có công suất phù hợp, vừa giúp tiết kiệm chi phí lại vừa đảm bảo chất lượng cho bể bơi.
Những lưu ý trên đây khá dễ nhớ tuy nhiên không phải ai cũng lưu tâm. Để đảm bảo lựa chọn được những thiết bị bể bơi gia đình tốt nhất, bạn có thể tham khảo thông tin trên trang website của Hoabico để được biết chi tiết.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét