Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Phụ Kiện bể bơi

Để có một bể bơi trong lành và an toàn để thỏa mãn nhu cầu bơi lội, thư giãn và rèn luyện sức khỏe, ngoài các thiết bị mà một bể bơi cần phải có thì bên cạnh đó những phụ kiện bể bơi cũng đóng vai trò không kém. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại phụ kiện mà một bể bơi gia đình cần phải trang bị để tham khảo.

Phụ kiện bể bơi là những trang thiết bị đi kèm trong suốt quá trình hoàn thiện, vận hành và trang trí bể bơi, giúp cho không gian bể bơi an toàn và việc trải nghiệm bể bơi trở nên dễ dàng hơn.

Thanh thoát tràn nước bể bơi


Đây là một trong những sản phẩm tối ưu cho bể bơi không chỉ giúp nước luôn điều hòa, lưu thông nhanh chóng, khiến cho khu vực bể bơi luôn khô thoáng, không gây ướt át, trơn trượt cho người sử dụng mà còn giúp bể bơi có tính thẩm mỹ, tạo không gian rộng và thoáng hơn.

Thiết kế bể bơi có thanh thoát tràn khiến cho bể bơi trở nên thẩm mỹ hơn; đồng thời nó giúp xử lý nước tràn ra thành bể, người sử dụng không bị lo lắng vì trơn trượt. Phụ kiện bể bơi này khiến cho nước bị tràn ra ngoài hạn chế chảy lại vào trong bể, giúp cho bể có nguồn nước an toàn và trong lành hơn.

Thanh thoát tràn bể bơi


Bộ dụng cụ vệ sinh là một
phụ kiện bể bơi cơ bản nhất


Trong quá trình sử dụng bể bơi, việc làm thế nào để luôn giữa được một bể bơi trong sạch, nguồn nước an toàn cũng là một chuyện phức tạp không kém. Muốn giữ được bể bơi gia đình sạch vẽ, an toàn thì nên sử dụng một số các thiết bị vệ sinh bể bơi cần thiết, chuyên dụng.

Vợt rác - sào nhôm bể bơi

Bên cạnh việc xử lý nguồn nước bằng hóa chất thì một chiếc vợt vớt rác sào nhôm rất hữu dụng trong các thiết bị vệ sinh bể bơi cần thiết cho hộ gia đình. Chiếc vợt này với tay cán dài và trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch toàn bộ bể.
Vợt vớt rác sào nhôm bể bơi

Phụ kiện bể bơi giúp vệ sinh nguồn nước


Phần màng lưới bền, mịn giúp nhẹ nhàng di chuyển trong nước và làm sạch những vật bẩn rất nhỏ như côn trùng rơi vào trong bể.

Với vợt vớt rác sào nhôm bạn chỉ cần đứng một chỗ, không tốn quá nhiều công sức để có thể dọn sạch bể.

Chổi cọ bể bơi 

Được thiết kế với những răng chổi và hình dáng thon dài giúp cho cây chổi có thể lau và chà sạch các vết bụi bẩn, rêu ở trong từng ngóc ngách bể bơi một cách dễ dàng. Phần răng chổi bằng nhựa cho thể dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Chổi cọ bể bơi

-         Ống mềm và bàn hút vệ sinh bể bơi

Đây là một phụ kiện bể bơi gia đình cần thiết cho những hộ gia đình nào sở hữu bể bơi có diện tích lớn, độ sâu lớn. Thiết kế của chúng nhỏ, gọn gàng, dễ dàng tiến sâu vào những ngóc ngách nhỏ và chạm tới đáy bể diệt sạch mọi vi khuẩn, rêu tảo giúp cho nước và bề mặt bể luôn sạch sẽ.

Ống mềm vệ sịnh bể bơi

Các phụ kiện bể bơi gia đình giúp đảm bảo an toàn


Phao và dụng cụ cứu hộ: Không thể thiếu trong danh sách thiết bị hồ bơi gia đình. Vì đây là thiết bị quan trọng giải quyết các sự cố xảy ra không mong muốn.
Áo phao bể bơi

Hi vọng với gợi ý các
phụ kiện bể bơi gia đình cần có ở trên sẽ giúp quý khách lựa chọn được đúng sản phẩm theo mong muốn. Bể bơi gia đình có thực sự thoải mái và trong sạch hay không phụ thuộc rất lớn vào chính quyết định của bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét