Thứ Năm, 10 tháng 11, 2022

Bình lọc hồ bơi nên mua ở đâu cho đảm bảo?

Bạn muốn mua bình lọc hồ bơi? Bạn không biết đơn vị nào bán hàng chất lượng? Hafuco hiện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán bình lọc chuyên dụng cho bể bơi. Tự hào là điểm đến của nhiều khách hàng trên cả nước. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ CSKH.

Bình lọc hồ bơi nên mua ở đâu cho đảm bảo?


Tham khảo thêm về các sản phẩm bình lọc hồ bơi tại: https://thietkebeboi.com/binh-loc-be-boi

Bình lọc hồ bơi nên mua ở đâu cho đảm bảo?

Hafuco chuyên sỉ lẻ thiết bị bể bơi nói chung và bình lọc cát nói riêng uy tín hàng đầu cả nước. Chúng tôi đã cung cấp thiết bị cho 500+ công trình lớn nhỏ trên cả nước. Đây là minh chứng thể hiện cho mức độ uy tín của chúng tôi, cũng như sự tin tưởng của khách hàng:

  • Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ, đảm bảo chất lượng

  • Bình lọc do chúng tôi cung cấp phần lớn được làm từ nhựa composite gia cố sợi thủy tinh. Vì vậy độ bền và khả năng chống va đập được đánh giá cao.

  • Khả năng chống ăn mòn hóa chất tốt, 

  • Sản phẩm không chứa thành phần độc hại, nên thân thiện và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

  • Kết cấu chắc chắn, hạn chế những hư hại có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

  • Hiện nay chúng tôi đang cung ứng đa dạng các loại bình lọc của nhiều thương hiệu nổi tiếng để quý khách tùy chọn. Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ…chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về sản phẩm cho quý khách.

  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khách.

  • Giá luôn tốt nhất thị trường…

Câu hỏi thường gặp khi mua bình lọc hồ bơi do Hafuco cung cấp

Nhằm giải đáp những câu hỏi phổ biến của quý khách liên quan đến sản phẩm/dịch vụ bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thông tin đến các bạn những nội dung chính sau:

1. Khi sản phẩm xảy ra sự cố, khách hàng có được bảo hành không?

Trả lời: Nếu sản phẩm của quý khách đang trong quá trình bảo hành và sự cố đó nằm trong danh mục được bảo hành đã được chúng tôi trao đổi trước đó. Sản phẩm sẽ được bảo hành.

2. Bảo hành sản phẩm ở đâu?

Trả lời: Vấn đề này tùy thuộc vào quá trình trao đổi trước đó giữa chúng tôi với quý khách về vấn đề bảo hành. Nhưng thường sẽ là bảo hành tận nơi do đặc thù của sản phẩm. Nếu trước đó thỏa thuận bảo hành tại công trình, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tận nơi cho quý khách.

3. Khách hàng có được đổi trả sản phẩm không?

Trả lời: Chính sách đổi trả sẽ được áp dụng trong trường hợp giao nhầm sản phẩm, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm bị ảnh hưởng do quá trình vận chuyển…


Xem thêm bài viết liên quan khác: Các loại bình lọc hồ bơi phổ biến hiện nay


Như vậy với những thông tin được chia sẻ, chắc hẳn quý khách đã biết vì sao nên mua bình lọc hồ bơi tại Hafuco rồi đúng không nào. Hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét