Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Những điều cần biết về máy bơm bể bơi Kripsol

Máy bơm bể bơi Kripsol là một trong những thiết bị vô cùng quen thuộc đối với các chủ hồ bơi cũng như có vai trò quan trọng trong việc vận hành một bể bơi hoàn thiện. Hiểu rõ về thiết bị là một trong những điều kiện giúp người sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả tối đa. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về máy bơm hồ bơi.

Máy bơm bể bơi Kripsol KAL


Những thông tin chung về sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol

-         Thương hiệu: Kripsol
-         Xuất xứ: Tây Ban Nha
-         Chuyên sản xuất và phân phối những thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng nổi tiếng trong khu vực và trên toàn thế giới.
-         Tất cả sản phẩm của Kripsol đều được bảo hành tối thiểu từ 12 tháng trở lên chính hãng
Thương hiệu Kripsol có nhiều model sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Ngay trong thiết bị máy bơm bể bơi Kripsol đã có hai model cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Cụ thể như sau:

Máy bơm bể bơi Kripsol KSE

Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi sở hữu và giúp cho bể bơi luôn an toàn, sạch sẽ và lượng nước luôn được lưu thông.
Những đặc tính cụ thể của thiết bị như sau:
-      Là loại máy bơm nước bể bơi được cấu tạo với vỏ bơm bằng nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh. Được thiết kế với động cơ 3 pha, sản phẩm phù hợp để lắp đặt cho các bể bơi gia đình hoặc bể bơi công cộng có diện tích lớn, công viên nước,...
-         Thuộc loại máy bơm ly tâm cho bể bơi, trong đó bánh công tác trong Noryl với sợi thủy tinh và AISI 303 chèn thép không gỉ, giỏ lọc màu trắng đưa vật liệu nhựa. Lọc sơ nắp trong polycarbonnate trong suốt.
-         Việc đóng cửa nắp được làm bằng bản lề nắp-vít với AISI không gỉ cùng đinh tán thép và O-ring, Motor: Ip 55 bảo vệ, lớp cách điện F, 50Hz, 2.850 r.p.m. Kết hợp với những ưu điểm cấu tạo như ở trên thì sản phẩm thích hợp sử dụng tại nước biển hoặc môi trường nước mặn khác.
Với những đặc điểm cấu tạo như trên, máy bơm bể bơi Kripsol KSE có ưu điểm là động cơ chạy khỏe, êm, không gây tiếng ồn, hoạt động tốt với môi trường có hóa chất và có khả năng chống ăn mòn cao. Việc còn lại của quý khách đó chính là lựa chọn đúng tiêu chí của hồ bơi để ứng dụng chiếc máy mà thôi.

Máy bơm bể bơi Kripsol KAN

Ngoài máy bơm bể bơi Kripsol KSE, quý khách hàng có thể tham khảo thêm model KAN được sử dụng chủ yếu cho hồ bơi thương mại.
Thiết bị thuộc dạng bơm ly tâm tự mồi cho hồ bơi, có chất liệu tương tự như model KSE. Bên cạnh đó, một vài điểm để phân biệt hai dòng máy này đó là: Công suất cao lọc sơ (14 Lít) nhiệt dẻo tiêm. Lọc sơ nắp trong polycarbonate trong suốt, pin được tăng cường để đạt 3 Kg / cm² áp suất làm việc.
Motor: IP 55 bảo vệ, lớp cách điện F, 50 Hz, 2.850 r.p.m cũng là những tính chất nổi bật của thiết bị.

Trên đây là thông tin về máy bơm bể bơi kripsol dành cho quý khách hàng tham khảo và ứng dụng. Chúc quý khách thu nhận được những thông tin hữu ích.
Mọi Thông tin về máy bơm bể bơi Kripsol xin liên hệ : 
Địa chỉ : No11-LK11-21 Dọc Bún, Tổ 5, La Khê, Hà Đông
Phone : 0961265268
Email : info@hoabico.com
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét