Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Chi tiết giá vé bể bơi Mỹ Đình dành cho khách hàng tham khảo

Bể bơi Mỹ Đình là một trong những bể bơi được nhiều tín đồ bơi lội biết đến cũng như là điểm đến quen thuộc đối với nhiều người yêu thích thể thao. Chất lượng bể bơi tốt và không ngừng cải thiện, ké theo đó là những thay đổi về giá thành được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cơ bản nhất về giá vé bể bơi Mỹ Đình.


Trung tâm dạy bơi tại bể bơi Mỹ Đình

Trung tâm này có tiếng tăm và vô cùng uy tín, chất lượng, được nhiều người yêu thích thể thao biết đến và mong muốn được trải nghiệm tại đây. Chính vì lý do này, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, bể bơi Mỹ Đình cung cấp những khóa học bơi ngắn hạn vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách. Cụ thể như sau:

Cụ thể, các lớp học bơi ở bể bơi Mỹ Đình hiện có gồm:
  • Lớp học bơi về kỹ thuật bơi ếch
  • Lớp học bơi về kỹ thuật bơi sải
  • Lớp học bơi về kỹ thuật bơi bướm

Giá thành các khóa học cụ thể dao động trong khoảng từ 2,5 triệu đồng - 4,5 triệu đồng tùy từng khóa học.
Ưu điểm của trung tâm đó chính là có đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn là các VĐV bơi chuyên nghiệp, đồng thời áp dụng phương pháp dạy bơi kèm riêng giới hạn số lượng học viên chất lượng các giờ học bơi của Trung tâm dạy bơi Hà Nội Swimming luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.
Đó cũng là lý do vì sao khi đăng ký học bơi bể bơi Mỹ Đình tại Hà Nội Swimming học viên luôn được cam kết 100% về khả năng bơi thành thạo, bơi tốt, bơi đúng kỹ thuật sau khi kết thúc khóa học.
Chất lượng bể bơi Mỹ Đình thì có lẽ ai cũng biết rồi đúng không nào? Luôn luôn được xếp hạng hàng đầu trong top những bể bơi tại khu vực Hà Nội. hồ bơi được thiết kế với 2 khu riêng biệt là khu bể trong nhà và khu bể ngoài trời có nhiều làn bơi rộng, dài phù hợp cho cả việc học bơi hoặc tập luyện đồng thời công nghệ lọc nước hiện đại, không hóa chất nên chất lượng nguồn nước của bể Mỹ Đình luôn đảm bảo có độ trong xanh, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là khu bể trong nhà vì đây là khu bể bơi đạt tiêu chuẩn thi đấu.

Giá vé bể bơi Mỹ Đình

Tính đến thời điểm cuối năm 2017, giá vé hồ bơi Mỹ Đình được cập nhật cụ thể như sau:
1. Khu bể ngoài trời
  • 50.0000đ/ vé ngày. Lưu ý 1 ca khoảng 1h30′
  •  1.200.000đ/ thẻ tháng gồm 30 vé. Lưu ý: hạn sử dụng trong cả năm

2. Khu bể trong nhà
  •  100.000đ/ vé ngày. Lưu ý 1 ca khoảng 3h
  •    2.400.000đ/thẻ tháng gồm 30 vé. Lưu ý: hạn sử dụng trong cả năm

Giá vé tính theo từng khu vực và từng thời điểm bơi lội. Thông thường mùa đông sử dụng bể bơi trong nhà sẽ có giá thành cao hơn. Mùa hè là mùa cao điểm bơi lội thì giá thành phổ thông hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây mà Hafuco cung cấp sẽ trở thành hữu ích đối với các tín đồ bơi lội. Chúc quý khách hàng có những sự lựa chọn sáng suốt và tuyệt vời.

#hafuco, #thietbibeboi, #thietbihoboi, #thietbibeboihafuco
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét