Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Công dụng của hóa chất cuso4 trong xử lý nước bể bơi bạn nên biết

Nguồn nước của bể bơi bẩn không được xử lý kịp thời chính là điều kiện lý tưởng để cho các loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây ô nhiễm và  gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bơi. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bể bơi bị ô nhiễm như nguồn nước nhiễm tạp chất, điều kiện môi trường tự nhiên hay do con người. Tùy theo các nguyên nhân để có những cách xử lý nước bể bơi chuyên biệt nhưng phổ biến nhất là sử dụng các loại hóa chất xử lý nước như Clo, HCL, NAOH và Cuso4 kết hợp với các công cụ trợ lắng và thiết bị lọc. Sau đây sẽ là công dụng của hóa chất cuso4 trong xử lý nước bể bơi bạn nên biết.

1. Đặc điểm hóa chất cuso4    

Công dụng của hóa chất cuso4 trong xử lý nước bể                          

- Tên của sản phẩm: Đồng sunphat
 - Công thức: CuSO4.5H2O
 - Quy cách: 25 kg / 1 bao nhựa pp
 - Xuất xứ: Hà lan và Đài loan...
- Loại sản phẩm: Xử lý nước bể bơi
Copper (II) sulfat là một hợp chất hóa học với các công thức CuSO4. Muối này tồn tại như một loạt những hợp chất khác nhau ở mức độ của họ về hydration. Đồng sunphat CuSO4 là một dạng bột có màu trắng - xanh nhạt hoặc màu xám, trong khi đó pentahydrate, Muối thường gặp nhất, là có màu sáng màu xanh lam.

2. Công dụng của hóa chất cuso4 trong xử lý nước bể bơi bạn nên biết

Đồng sunphat CuSO4 dùng làm chất sát khuẩn và diệt ký sinh trùng ở trong nuôi trồng thủy sản và vi lượng cho thức ăn gia súc. Đồng sunphat CuSO4 được sử dụng trong nông nghiệp giống như là một thuốc diệt nấm, thuốc trừ sâu hay thuốc diệt cỏ...Dùng làm chất tổng hợp hữu cơ, chất phân tích ở trong phòng thí nghiệm. Ngoài ra còn được dùng để xử lý nước bể bơi.
+ CuSO4 dạng nước có màu xanh nhạt
Hóa chất cuso4 dạng nước                                

Hóa chất xử lý nước hồ bơi CuSO4 được sử dụng ở trong việc ức chế rêu tảo, làm giảm và chống lại sự phát triển của rêu tảo trong nước. Có thể cho lượng duy trì một tuần nên thả 1 – 2 lần và mỗi lần thả 1 lít/100m3 nước. Khi bể bơi có rêu tảo xuất hiện nhiều thì bạn cũng cần phải sốc với lượng nhiều hơn 2 - 3 lần lượng duy trì (Nếu như rêu nhiều thì nên dùng sang CuSO4 dạng bột)


 + CuSO4 dạng bột

Hóa chất cuso4 dạng bột

Hóa chất xử lý nước hồ bơi Cuso4 dạng bột có công dụng diệt rêu tảo có ở trong nước bể bơi, nếu như bể xuất hiện rêu tảo sốc với lượng 6 - 8g/m3 nước. Khi sốc xong, cần đợi khoảng ít nhất 4h để đồng diệt rêu tảo ở trong bể.

Hy vọng với bài viết công dụng của hóa chất cuso4 trong xử lý nước bể bơi bạn nên biết sẽ góp phần giúp ích cho bạn trong việc xử lý nước bể bơi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét