Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Thắc mắc: Đèn bể bơi chịu được nước ở mức nào ?

Nhắc đến đèn bể bơi là nhắc đến loại đèn Led chuyên dụng lắp đặt ngoài trời và trong môi trường nước. Vì thế, thắc mắc: “Đèn bể bơi chịu được nước ở mức nào?” luôn là băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Sở dĩ cần phải quan tâm đặc biệt đến yếu tố này bởi nó quyết định không nhỏ đến tuổi thọ, công dụng của đèn cũng như mức độ an toàn đối với người sử dụng.

Tác dụng của đèn bể bơi

Đèn được dùng để thắp sáng, giúp cho việc bơi lội diễn ra thoải mái, thú vị ngay cả trong buổi tối. Các rủi ro như trượt chân, vấp ngã…được loại bỏ hoàn toàn mang đến cảm giác an tâm cho khách hàng.
Muốn tạo ra sự khác biệt và trang trí bể bơi thêm ấn tượng bạn không thể bỏ qua những chiếc đèn Led tiện dụng. Khi bóng tối bao phủ, bể bơi sẽ ngập tràn màu sắc, lung linh và huyển ảo. Đây cũng là phương pháp được sử dụng phổ biến để tăng thêm vẻ đẹp cũng như khẳng định con mắt thẩm mỹ của từng gia chủ.
Không chỉ để thắp sáng đèn bể bơi còn mang đến không gian lãng mạn đầy ấn tượng

 
Đèn bể bơi còn được ứng dụng linh hoạt trong các công việc như dọn dẹp, xử lý nước hay tổ chức tiệc ngoài trời ngay bên cạnh bể bơi.

Đèn bể bơi chịu được nước ở mức nào ?

Đèn bể bơi

Tùy từng loại đèn bể bơi mà sẽ có mức độ chịu nước khác nhau. Ví dụ loại đèn trang trí thành hồ sẽ khác so với loại đèn đặt dưới nước và trong hồ bơi. Tuy nhiên, các loại đèn sử dụng dưới nước thường được sản xuất theo tiêu chuẩn kháng nước IP68 tức là:
-         Về thời gian: Vì được sản xuất dành riêng cho môi trường bể bơi nên đèn có thể chịu được thời gian lớn hơn 30 phút. Công thêm kết cấu đặc biệt vỏ nhựa an toàn, khép kín với thân đèn nên thời gian sẽ kéo dài hơn tùy từng loại đèn với giá cả khác nhau. Do vậy, chỉ bật đèn âm nước khi thực sự cần thiết để đảm bảo chất lượng cũng như kéo dài tuổi thọ.
-         Về độ sâu: Chuẩn chống nước IP68 trong đèn bể bơi có thể ngâm ở độ sâu từ 1 – 1,5m mà không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo không nên sử dụng đèn ở độ sâu tối đa và quá mức. Nếu lắp đặt ở đáy bể cần thêm các phụ kiện bảo vệ khác nhằm hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn. Chú ý cẩn thận đối với đường dây điện và các đầu nối với đèn không bị hở, rò điện ra nước.
-         Về môi trường: Môi trường làm việc của bể bơi phải trong khu vực nước sạch hoặc độ ăn mòn của hóa chất nằm trong phạm vi cho phép. Nếu môi trường tiếp xúc nhiễm quá nhiều axit và chất ăn mòn sẽ nhanh chóng phá hủy lớp nhựa và cao su chống nước của đèn, gây lọt nước vào trong. Không sử dụng đèn cho những mục đích khác, môi trường nguy hiểm vì chính sức khỏe của bạn và gia đình.

Hi vọng với những thông tin ở trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc: đèn bể bơi chịu được nước ở mức nào của khách  hàng. Công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều loại đèn với nhiều tính năng và công dụng vượt trội đã được ra đời. Khi lựa chọn nhớ hỏi rõ người bán hàng về nguồn gốc xuất xứ, mức độ chịu nước…để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho bản thân bạn nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét