Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Những lưu ý khi thiết kế hồ bơi giá rẻ

Hồ bơi giá rẻ đang là một  trong những xu hướng nổi bật hiện nay đối với nhiều gia chủ, được nhiều người dùng đặc biệt quan tâm và ứng dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý khách hàng những lưu ý về việc thiết kế hồ bơi giá rẻ sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Mời quý khách hàng cùng theo dõi thông tin!

Chi phí trung bình khi thiết kế hồ bơi giá rẻ là bao nhiêu?

Việc tính toán chi phí xây dựng hồ bơi gia đình phải bao gồm nhiều yếu tố như: chi phí thiết kế, chi phí thi công, chi phí lắp đặt thiết bị, chi phí mua vật dụng trang trí hồ bơi,…. Trong đó, chi phí lắp đặt thiết bị và trang trí hồ bơi thường khá cao. Đa phần giá thành xây dựng hồ bơi gia đình cao là do 2 khoản chi phí này phát sinh. Song, nếu chọn được nhà cung cấp thiết bị hồ bơi chuyên nghiệp, bạn có thể xây dựng hồ bơi với giá rẻ.
Việc tính toán chi phí xây dựng hồ bơi gia đình phải bao gồm nhiều yếu tố như: chi phí thiết kế, chi phí thi công, chi phí lắp đặt thiết bị, chi phí mua vật dụng trang trí hồ bơi,…
Hiện nay với khoản chi phí khoảng từ 150 – 200 triệu là bạn có thể xây dựng một hồ bơi ngay tại nhà. Đây là mức chi phí xây dựng khá hợp lý cho một hồ bơi giá rẻ. Theo đó, đơn vị thi công sẽ sử dụng các vật liệu giá thành rẻ, thiết bị hồ bơi dạng tiêu chuẩn,… để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, chi phí xây dựng hồ bơi trọn gói giúp tiết kiệm đáng kể so với việc thi công từng hạng mục riêng lẻ.

Những lưu ý khi thiết kế hồ bơi giá rẻ

-      Hình dáng bể bơi: Khi thiết kế thi công hồ bơi vấn đề hình dáng luôn đặt lên hàng đầu. Vì nó quyết định lớn đến mỹ quan của hồ bơi. Có nhiều kiểu dáng như: hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật, hình oval. Bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích đất hơn nữa là sở thích của các thành viên trong gia đình.
-         Diện tích chung của bể bơi: diện tích hồ bơi sẽ giúp đảm bảo sự hài hòa cân đối của hồ.
-      Xác định vị trí của hồ bơi: vị trí tốt nhất khi thiết kế hồ bơi bạn nên đặt vị trí tại khuôn viên của nhà. Không nên đặt quá gần nhà, ít nhất phải cách 3m để tạo ra khoảng trống dễ chịu hơn.

Ngoài ra, gia chủ có thể thiết kế mặt nước hồ bơi dưới dạng động để tạo vẻ đẹp sống động tự nhiên cho tổng thể công trình của chính mình. Hy vọng những thông tin bài viết dưới đây đã cung cấp những thông  tin hữu ích cho quý khách hàng quan tâm. Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi ứng dụng công trình thiết kế hồ bơi giá rẻ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét