Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Có những loại hóa chất làm trong nước bể bơi nào? - Hafuco


Lựa chọn đúng hóa chất làm trong nước bể bơi và mua chính xác hóa chất chất lượng sẽ giúp bể bơi của bạn trở nên trong xanh, sạch đẹp và an toàn hơn khi xuống tắm.

Sau một thời gian sử dụng, nước bể bơi có khả năng cao sẽ bị ô nhiễm. Hiện tượng chúng ta thường thấy nhất đó là nước bị vẩn đục màu nâu, trắng hoặc xanh lá mạ. Nếu càng để lâu nước càng ô nhiễm, tạo mùi khó chịu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Lúc này, bạn cần phải sử dụng các loại hóa chất làm trong nước bể bơi để khắc phục tình trạng trên. Gợi ý bạn nên ưu tiên sử dụng 2 hóa chất sau:

Hóa chất Clo viên TCCA 90


Clo viên là hóa chất làm trong nước bể bơi phổ biến cũng như có rất nhiều tác dụng tốt khác cho bể bơi. Hóa chất này có khả năng làm trong nước ô nhiễm, nước vẩn đục ở mức độ vừa phải. Vi khuẩn, rêu tảo nhỏ trong nước sẽ bị tiêu diệt một cách nhanh chóng, ngăn chặn khả năng sinh sôi và phát triển gây hiện tượng đục nước.

Sau lần đầu sử dụng, nước sẽ trong xanh hẳn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. Dạng viên nén hoặc dạng bột, bạn nên ưu tiên mua Clo dạng viên nén của Nhật để sử dụng vì tính an toàn và chất lượng được đánh giá cao hơn. Nên sử dụng đúng liều lượng tiêu chuẩn, tránh xảy ra các rủi ro, tác hại xấu ngoài ý muốn.

Hình ảnh mẫu hóa chất bể bơi clo viên nén - TCCA 90 - Nguồn: Hafuco


Hóa chất CuSO4


Hóa chất làm trong nước bể bơi tiếp theo bạn nên trang bị đó chính là CuSO4. Rêu tảo là một trong những tác nhân hàng đầu khiến nước xuất hiện màu xanh lá mạ. Đồng thời, rêu tảo cũng là hiện tượng thường gặp nhất ở cả bể bơi gia đình và bể bơi kinh doanh.

Hình ảnh minh họa: Hóa chất đồng sunfat xử lý nước bể bơi - Nguồn: Hafuco


Nếu rêu tảo đã phát triển mạnh, nước xanh đậm thì rất khó tiêu diệt bằng Clo. Lúc này, bạn phải dùng đến hóa chất CuSO4 để tiêu diệt. Hóa chất sẽ tác động mạnh, ức chế sự sống khiến rêu tảo không thể nạp năng lượng, từ đó chết dần và tự bung ra khỏi thành, đáy bể bơi. Tác dụng thấy rõ chỉ sau khoảng 2 lần áp dụng.

>>> Quý vị có thể tìm hiểu thêm về hóa chất đồng sunfat tại website https://thietkebeboi.com/blog/dong-sunfat

Nên mua hóa chất làm trong nước bể bơi ở đâu uy tín?

Bạn lo lắng về vấn đề chất lượng, giá thành, sự an toàn khi chọn mua cũng như trong quá trình sử dụng. Nếu đúng là như thế thì hãy an tâm đặt niềm tin tại địa chỉ hàng đầu Việt Nam: đó là công ty thiết bị bể bơi Hafuco. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn:

-         Cung cấp chính hãng các loại hóa chất làm trong nước bể bơi, xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu uy tín.
-         Mức giá bán cạnh tranh so với thị trường, có thể bán lẻ hoặc bán sỉ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.
-         Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp tận tâm, trung thực ưu nhược điểm của từng loại hóa chất, giúp bạn lựa chọn sáng suốt.
-         Có địa chỉ ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, bán hàng trên cả website, hotline và cửa hàng, tiện lợi khi mua sắm.
-         Chính sách bảo hành linh hoạt, dài hạn, thiết thực và hậu mãi.

Mua hóa chất làm trong nước bể bơi đừng quên CloCuSO4. Và địa chỉ uy tín, cũng đừng quên số điện thoại 0968115000 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 88 ngõ 172 Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét