Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Thiết kế hồ bơi thông minh hiện đại và phổ biến nhất hiện nay

Thiết kế hồ bơi thông minh xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn phổ biến hiện nay. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ đem lại mà nó còn thể hiện mọi công năng vượt trội giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, tiện nghi. Để hiểu chi tiết hơn cùng tham khảo bài viết này nhé.


Hồ bơi thông minh


Hồ bơi thông minh là gì? 


Mô hình hồ bơi có tính năng di chuyển,sử dụng công ghế ghép nối không bị ảnh hưởng mọi yếu tố tác động vô cùng  thuận lợi, cho phép người dùng tiết kiệm được thời gian lắp đặt, tiết kiệm chi phí, có thể lắp đặt mọi vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo bơi lội thoải mái cho các thành viên trong gia đình.



Các mẫu hồ bơi thông minh hiện nay


1. Bể bơi vinyl hình chữ nhật 


Thiết kế hình chữ nhật đi kèm các khung kim loại nâng đỡ chắc chắn, thiết kế tông màu xanh đậm ứng có nhiều tính năng nổi bật, với nhiều kích thước khác nhau từ 2.21- 4m chiều dài phù hợp lắp đặt cho từng hộ gia đình.


2. Bể bơi vinyl hình tròn 


Với kiểu dáng hình tròn bao gồm 2 mẫu đó là có mai che hoặc không có mái che, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp đi kèm nhiều đặc tính ưu việt chống thấm, chống tia uv tốt hứa hẹn sản phẩm đem lại nhiều trải nghiệm thú vị trong hè này.


3. Bể bơi khung kim loại Bestpool  


Sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cực cao đồng thời các khung kim loại cực kỳ chắc chắn chống han gỉ đảm bảo không chênh vênh không để nước tràn ra ngoài. Tại Union hiện có 7 loại kích thước khác nhau tha hồ lựa chọn sản phẩm thích hợp với số lượng thành viên.


4. Bể bơi composite 


Dựa trên quy trình đúc nguyên khối tùy theo yêu cầu khách hàng với nhiều kiểu dáng kích thước khác nhau, hệ thống thiết bị hoàn toàn giống bơi bể bơi xây dựng.



Hafuco - Đơn vị thiết kế hồ bơi thông minh chuyên nghiệp


Thiết bị bể bơi Hafuco là đơn vị hàng đầu được khách hàng tin dùng chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, thi công, thiết kế,  lắp đặt, xây dựng  các công trình bể bơi thông minh, bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm có nguồn gốc và giấy chứng minh, mã vạch đầy đủ, bảo hành lâu năm và giá đảm bảo tốt nhất thị trường.


  • Giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng!

  • Sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  •  Sẵn hàng - số lượng lớn

  • Giao hàng toàn quốc

  •  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tốt


Với những thông tin mà Hafuco chia sẻ về thiết kế hồ bơi thông minh mong rằng sẽ giúp ích được quý bạn. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các tư vấn viên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 42 – ngõ 139/107A – đường Phú Diễn – quận Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội

Hotline: 0968115000

Email: info@hafuco.com


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét