Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Hướng dẫn cách sử dụng bộ điều chỉnh hóa chất bể bơi

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng bể bơi việc cần làm là phải luôn luôn  kiểm tra và bổ sung các hóa chất kịp thời cho bể. Có hai thông số cơ bản để quyết định chất lượng của nguồn nước bể bơi là độ PH và độ Clo. Tuy nhiên hai thông số cơ bản này đã hoàn toàn không thể được xác định bằng cảm quan mà phải bằng những thiết bị chuyên biệt. Hoabico xin giới thiệu với quý khách sản phẩm và hướng dẫn cách sử dụng bộ điều chỉnh hóa chất bể bơi gồm cả hai dụng cụ kiểm tra độ PH và độ Clo.

1. Mức độ lý tưởng của các chỉ tiêu đối với một bể bơi

Bộ kiểm tra hóa chất bể bơi

Nguồn nước lí tưởng của một bể bơi là nguồn nước phải đảm bảo các thông số sinh,  hóa tiêu chuẩn. Nếu như không đạt hoặc vượt quá các thông số đó thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bể và các thiết bị kể đi kèm đồng thời sẽ gây nguy hại trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. Cho nên nguồn nước lí tưởng cho bể bơi cần đạt các thông số tiêu chuẩn sau:
- PH: 7,2 – 7,8
- Clo: 1-2 ppm
- Brom: 3-6 ppm
- Tổng kiềm: 80- 120 ppm
- Độ cứng canxi : 200-300 ppm
- Axits cyanuric: 25- 50 ppm

2. Hướng dẫn cách sử dụng bộ kiểm tra hóa chất bể bơi

Hướng dẫn cách sử dụng bộ điều chỉnh hóa chất bể bơi

- Bước 1: Lấy mẫu nước từ ít nhất là dưới 40cm so với bề mặt của bể để tránh kiểm tra nước bề mặt sẽ không đem lại kết quả chính xác.
- Bước 2: Thêm lượng cụ thể dựa theo hướng dẫn vào mẫu nước vừa lấy
- Bước 3: Lắc ống nghiệm để pha trộn các thuốc thử với mẫu nước, chú ý cần đậy nắp của ống nghiệm.
- Bước 4: Sau khi đã lấy nước chuyển thành một màu nhất định, so sánh với màu sắc ngay ở trên bảng màu kết quả thử nghiệm và đánh giá những chỉ tiêu cần kiểm tra. Với cách sử dụng bộ kiểm tra, điều chỉnh hóa chất này đã được chứng minh cho kết quả xét nghiệm chính xác hơn dải hay que thử.
Bộ sản phẩm điều chỉnh hóa chất bể bơi này đã được cung cấp trực tiếp. Đến với Hoabico chúng tôi bạn không chỉ được cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng mà còn được tư vấn tận tình về tất cả các vấn đề bể bơi của bạn. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể đặt mua riêng từng bộ điều chỉnh PH bể bơi và bộ kiểm tra Clo bể bơi có các dung tích lớn hơn do Hoabico phân phối.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét